Các chiêu trò lừa đảo Quảng cáo dàn tràn lan trên cột đèn trụ điệ

Đã có rất nhiều người đã từng dính phải các chiêu trò lừa đảo qua các bài báo từ những trang không chính thống. Sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ đã phải chi trả số tiền gấp 2 thập trí là gấp 3 lần so với giá đàm phán lúc ban đầu. Không những tăng giá tiền mà chất lượng dịch vụ đi kèm cũng rất kém. Dịch vụ bảo hành có gọi thì cũng không đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các chiêu trò lừa đảo
Khi lợi nhuận từ dịch vụ hút hầm cầu TPHCM mang lại những lợi nhuận lớn. Đã khiến cho các đơn vị chi rất nhiều tiền cho các chiêu trò quảng cảo để lừa đảo chặt chém khách hàng. Một số chiêu trò lừa đảo mà điển hình nhất hiện nay như là:

Quảng cáo dàn tràn lan trên cột đèn trụ điện: Các bạn đi ra đường sẽ dễ dàng bắt gặp các số điện thoại quảng cáo hút hầm cầu dán chi chít trên cột đèn, cột điện. Các đơn vị đã dán trồng tréo lên nhau người trước dán, người sau đi xé. Vì vậy trên cột điện có rất số điện thoại quảng cáo dịch vụ. Bạn cần phải thật tỉnh táo để chọn cho mình một đơn vị uy tín và chất lượng nhất.

Quảng cáo dịch vụ với giá rẻ hơn thị trường rất nhiều: Có rất nhiều đơn vị hiện nay, vì muốn tìm kiếm khách hàng. Mà đã đưa ra những mức giá ảo thấp hơn nhiều so với các đơn vị khác, nhằm để lôi kéo khách hàng. Khi khách hàng yêu cầu dịch vụ thì giá dịch vụ không giống như quảng cáo ban đầu. Có nhiều khách hàng đã phải giật mình vì giá tăng lên gấp nhiều lần so với quảng.

Quảng cáo qua tin nhắn SMS: Quảng cáo qua tin nhắn SMS là một trong những mánh khóe hút hầm cầu thường gặp hiện nay. Các đơn vị đã mua thông tin khách hàng từ một bên nào đó cung cấp. Khi đã có thông tin khách hàng, thì họ sẽ nhắn một tin nhắn đồng loạt tới khách hàng để quảng cáo dịch vụ. Đây là một trong những triêu trò quảng cáo lừa đảo thịnh hành trong nhiều ở nhiều lĩnh vực hiện nay.


Bài viết liên quan

Nhận xét